Chuyên dịch vụ cho thuê máy thủy bình tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê máy thủy bình, máy đo nhiệt độ, máy thí nghiệm tốt nhất tại Hà Nội

Lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa thế nào hợp lý?

Màu sắc ghế sofa có quyết định không nhỏ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho bộ ghế sofa phòng khách gia đình. Mỗi gia chủ sẽ có sở thích khác nhau cũng như mỗi không gian có sự thiết kế khác nhau nên lựa chọn màu sắc cũng sẽ không giống nhau. Hiện nay dịch vụ bọc ghế sofa có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu thi nhiều của mọi khách hàng.

Những màu sắc bọc ghế sofa cần chú ý

Màu xanh navy

Một gam màu trung lập như màu xanh navy là quá hoàn hảo với thiết kế của một bộ sofa. Màu sắc như vậy sẽ tạo nên sự trẻ trung, tươi mát và ấn tượng với một gian phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Xanh lá cây

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình vào cùng nơi đó thì những bộ sofa với màu xanh lá cây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Với màu xanh lá cây, chiếc sofa nhà bạn sẽ giúp bạn trở nên thư giãn hơn rất nhiều mỗi khi ngồi hay nằm trên nó.

f:id:sofahn:20161213125215j:plain

Hai màu đối lập đen – trắng

Sử dụng hai màu đối lập đen – trắng chưa bao giờ là lỗi mốt, và với bộ sofa phòng khách cũng vậy. Đây là 2 gam màu đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng và hiện đại. Tuy nhiên, bộ sofa với 2 màu đen – trắng không nên sử dụng trong những căn phòng có diện tích nhỏ vì nó sẽ chỉ khiến căn phòng nhà bạn thêm chật hẹp hơn thôi.

Tham khảo thêm : bọc ghế sofa tại nhà ở hn

Màu đỏ của bộ bàn ghế sô pha

Những gam màu nóng, đặc biệt là màu đỏ luôn là lựa chọn rực rỡ và ấn tượng nhất cho bộ sofa nhà bạn. Sofa màu đỏ cực kỳ phù hợp với những không gian với gam màu sáng là màu chủ đạo.

Màu của cầu vồng

Bạn đã từng nhìn thấy bộ bàn ghế sô pha nào với đầy đủ các gam màu giống như sắc màu cầu vồng? Một bộ màu sắc tươi sáng, rực rỡ như vậy chắc chắn sẽ khiến căn phòng khách nhà bạn trông trẻ trung, tươi vui hơn rất nhiều.

Khi lựa chọn giá bọc lại ghế sofa phòng khách bạn luôn phải chú ý tới chất liệu, kích thước, kiểu dáng và màu sắc…Thông qua bộ sofa bạn có thể thể hiện được cá tính riêng của mình. Nếu khéo chọn bạn sẽ khiến bộ sofa thành điểm nhấn đầy ấn tượng trong không gian phòng khách. Có rất nhiều loại sofa với các gam màu khác nhau. Mỗi người đều có một sở thích riêng, nên việc lựa chọn màu thích hợp cho bộ ghế sofa phòng khách là hết sức quan trọng.