Chuyên dịch vụ cho thuê máy thủy bình tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê máy thủy bình, máy đo nhiệt độ, máy thí nghiệm tốt nhất tại Hà Nội

Những lời khuyên của sofa Vinaco để lựa chọn sofa chất lượng

Chọn lựa một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách và phù hợp với không gian thiết kế của ngôi nhà không phải là một điều dễ dàng. Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có sự lựa chọn đúng đắn hãy sử dụng những lời khuyên của sofa Vinaco chúng tôi đưa ra dưới đây trước khi bạn quyết định sắm một bàn ghế sofa phòng khách cho căn nhà của mình. Bạn cần phải xem nhu cầu của gia đình sẽ chọn loại chất liệu nào hợp lý rồi đến các yếu tố như kích thước, màu sắc và kiểu dáng… trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

 Lựa chọn sofa chất lượng cho gia đình bạn

f:id:sofahn:20161213113706j:plain

Mặt bàn sofa, bàn trà, bàn salon: giống như mặt bàn ăn: mặt bàn là nơi tiếp xúc với nhiều vật thể (ly, bình, sách, điện thoại ...) nên rất dễ bị trầy xướt. GRVN Furniture Team khuyến cáo nên sử dụng mặt bàn sofa được phủ bởi 1 tấm kính (có độ dày từ 5mm trở lên, màu sắc bất kỳ) để tăng độ chống trầy xước và tăng độ bền thẩm mỹ của bề mặt trên bàn. Đối với các thiết kế bàn sofa có mặt gỗ (không có kính): Quý khách nên yêu cầu được sơn phủ bới lớp sơn 2k tốt chống trầy xước cao.

Tham khảo thêm : Giấy dán tường hàn quốc bao nhiêu 1m2

Chất liệu: nên chọn chất liệu có khả năng kháng nước cao: ví dụ MDF nhập khẩu chống ẩm 100%, hoặc gỗ tự nhiên ghép, gỗ tự nhiên.

Bàn sofa, salon có nhiều hình dáng khác nhau như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình ovan, hoặc hình thể khác... Phổ biến nhất vẫn là bàn sofa hình chữ nhật.Phương Tây đa số sử dụng bàn sofa có chiều cao thấp hơn như 0.3m, 0.2m để đáp ứng cho cả lúc ngồi trên ghế cũng như ngồi dưới sàn. Tùy vào bộ sofa, salon mà ta có thể chọn bàn sofa có kích thước phù hợp (thường là 0.5*1.0 m, hoặc 0.6*1.2m), chiều cao phổ biến của bàn sofa thường là 0.4m (cao bằng nệm ngồi ghế sofa), tuy nhiên đối với bàn sofa hiện đại (bàn trà), 

Màu sắc nên chọn đồng màu hoặc ngược màu với màu ghế sofa. Có vân gỗ thì nên giữ vân gỗ tự nhiên, đơn màu thì nên chọn màu trắng / đen.

Nếu bạn thích phong cách truyền thống, một chiếc sofa nỉ làm đệm ghế gỗ đơn giản, màu sắc trung lập và dễ phối hợp với các đồ nội thất khác trong phòng khách. Nếu căn nhà của bạn là sự pha trộn giữa nhiều màu sắc và thiết kế, một chiếc ghế dài nhiều phong cách, có thể kết hợp màu sắc cổ điển với kiểu dáng hiện đại, thể hiện hoàn hảo theo cách riêng của bạn.