Chuyên dịch vụ cho thuê máy thủy bình tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê máy thủy bình, máy đo nhiệt độ, máy thí nghiệm tốt nhất tại Hà Nội

Những lưu ý cơ bản khi sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường là một vật liệu hoàn thiện rất phổ biến, hiện được sử dụng rộng rãi.Cùng có chức năng che phủ, làm đẹp bề mặt cho tường giống như sơn nước, song giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ, phòng khách.. có những đặc điểm riêng mà khi sử dụng cần lưu ý. Cùng có chức năng che phủ, làm đẹp bề mặt cho tường giống như sơn nước, song giấy dán tường có những đặc điểm riêng mà khi sử dụng cần lưu ý.

Những đặc điểm cần chú ý khi dùng giấy dán tường

Lựa chọn hoa văn và màu sắc điều này hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích cá nhân từng người, tuy nhiên lời khuyên đưa ra là bạn không nên quá tham lam dùng giấy dán tường trên diện tích rộng vừa không có tính thẩm mĩ cao vừa làm giảm khả năng chống ẩm trao đổi của tường nhà với môi trường. Bạn chỉ nên sử dụng giấy dán để tạo một số điểm nhấn như tủ, góc để tivi, giá sách, giường,…

f:id:sofahn:20161213121734p:plain


Xử lý tường sơn nước và tường quét vôi trước khi thi công: Muốn dán giấy lên tường sao có keo dính và thẩm mỹ (không bị bong và hở) thì ta phải xử lý tường trứớc bằng cách chà giấy nhám. Có như vậy thì tường mới nhám, nhẵn và thi công mới mang lại hiệu quả cao.

Bạn nên chuẩn bị cho không gian mình chuẩn bị dán giấy thật sạch sẽ, hãy chùi qua khoảng tường bằng giấy nhám. Việc bức tường có quá nhiều bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến khả năng kết dính của giấy lên bề mặt tường.

Hiện nay có hai loại bề mặt chính của giấy dán tường là mặt nhẵn bóng và mặt nhám. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Đặc tính khó bám bụi cũng khiến giấy mặt nhẵn dễ dàng làm sạch hơn so với giấy mặt nhám. Tùy theo sở thích và vị trí căn phòng của bạn mà hãy đưa ra lựa chọn thích hợp.Giấy dán tường có bề mặt nhẵn bóng không nên sử dụng ở trong phòng có quá nhiều ánh sáng, hoặc để ánh sáng chiếu trực tiếp vào làm đệm ghế vì sẽ phản quan gây chói mắt và sẽ làm lộ tì vết nếu tường nhà trát không phẳng. Ưu điểm của giấy dán tường nhẵn là dễ lau chùi nếu chẳng may bị dính bẩn. 

Ngắt điện trước khi thi công dán giấy có lớp giấy bề mặt bằng kim loại: Giấy dán tường giá rẻ tường có lớp bề mặt giấy bằng kim loại nên là vật dẫn điện, vì thế trước khi thi công nhớ phải lưu ý ngắt hết điện.

Dùng bọt biển để xử lý vết bẩn: Sau khi thi công xong, những chỗ dơ dính ở kẽ khó lau sạch được bằng vải lau, ta có thể dùng bọt biển để xử lý.

Không gian nội thất được trang trí bằng giấy dán tường sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và sống động hơn hết.Với mức giá tương đối, dễ dàng thay đổi, đa dạng kiểu mẫu nên giấy dán tường đã là vật liệu trang trí nội thất hàng đầu trong nhiều không gian. 

Tham khảo thêm : đệm lót ghế ngồi